หากกรมสรรพากรแจ้งว่าต้องการเอกสารหลักฐาน เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคืนเงินภาษี สำหรับแบบ ภ.ง.ด.90 / 91 ที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต จะสามารถส่งเอกสารให้กรมสรรพากรได้ด้วยวิธีใด
หากกรมสรรพากรแจ้งว่าต้องการเอกสารหลักฐาน เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคืนเงินภาษี สำหรับแบบ ภ.ง.ด.90 / 91 ที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต จะสามารถส่งเอกสารให้กรมสรรพากรได้ด้วยวิธีใด
เอกสารหลักฐานต่างๆ ที่กรมสรรพากรขอให้ผู้เสียภาษีส่งให้ เพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงินภาษี สำหรับแบบ ภ.ง.ด.90
หรือ 91 ที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต สามารถส่งให้กรมสรรพากรได้ด้วยวิธีดังนี้
1 ส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ทางเว็บไซต์ยื่นแบบฯ และชำระภาษี กรมสรรพากร http://rdserver.rd.go.th ในกรอบ "WHAT'S NEW" ที่บรรทัด "คืน ภ.ง.ด. 90/91" เข้าสู่รายการ [ระบบส่งเอกสาร - ตรวจสอบผลการส่ง]" ทั้งนี้ การส่ง
เอกสารทางเว็บไซต์ ต้องอยู่ในระหว่าง 1 ม.ค. - 30 มิ.ย.
2 ส่งเอกสารกระดาษทางแฟกซ์ ตามหมายเลขที่ได้รับแจ้ง
3 ส่งเอกสารกระดาษทางไปรษณีย์ ถ้าส่งเอกสารพร้อมใบนำส่งเอกสารทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับและจ่าหน้าซอง
ถูกต้อง สามารถตรวจสอบได้จากใบตอบรับ หรือจากเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย ที่หน้า "ค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์"
หลังจากการฝากส่ง 24 ชั่วโมง ได้อีกช่องทางหนึ่ง
ขอบคุณที่มา https://rdserver.rd.go.th/publish/faqef_html/index.php?topic=10
เอกสารหลักฐานต่างๆ ที่กรมสรรพากรขอให้ผู้เสียภาษีส่งให้ เพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงินภาษี สำหรับแบบ ภ.ง.ด.90
หรือ 91 ที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ต สามารถส่งให้กรมสรรพากรได้ด้วยวิธีดังนี้
1 ส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ทางเว็บไซต์ยื่นแบบฯ และชำระภาษี กรมสรรพากร http://rdserver.rd.go.th ในกรอบ "WHAT'S NEW" ที่บรรทัด "คืน ภ.ง.ด. 90/91" เข้าสู่รายการ [ระบบส่งเอกสาร - ตรวจสอบผลการส่ง]" ทั้งนี้ การส่ง
เอกสารทางเว็บไซต์ ต้องอยู่ในระหว่าง 1 ม.ค. - 30 มิ.ย.
2 ส่งเอกสารกระดาษทางแฟกซ์ ตามหมายเลขที่ได้รับแจ้ง
3 ส่งเอกสารกระดาษทางไปรษณีย์ ถ้าส่งเอกสารพร้อมใบนำส่งเอกสารทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับและจ่าหน้าซอง
ถูกต้อง สามารถตรวจสอบได้จากใบตอบรับ หรือจากเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย ที่หน้า "ค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์"
หลังจากการฝากส่ง 24 ชั่วโมง ได้อีกช่องทางหนึ่ง
ขอบคุณที่มา https://rdserver.rd.go.th/publish/faqef_html/index.php?topic=10