ท่านๆคงมีคำถาม? หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารของธนาคาร SCB ต้องทำอย่างไรบ้าง
หลายท่านคงพอจะทราบปัจจุบันนี้ทางธนาคาร SCB เขาเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการในการทำธุรกรรมต่างๆที่ธนาคารSCB เปลี่ยนเป็นการทำธุระกรรมออนไลน์ให้มากที่สุด ก็คือทำได้จบบนแอพSCB
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสำคัญทาง SCB ก็ไม่ยินยอมให้ทำบนแอพด้วยตัวเอง เนื่องจากป้องกันมิจฉาชีพอีกทางหนึ่ง สิ่งสำคัญในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารทาง SCB แนะนำให้ท่านเลือกตามการใช้งานสินเชื่อของคุณ
- ด้านบัญชีเงินฝาก >> ท่านสามารถนำสมุดบัญชีพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อสาขาที่ท่านสะดวกทำรายการเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ค่ะ
- ด้านบัตรเครดิต >> หากท่านมีบัตร ATM / มีรหัส Phone Code 7 หลัก ของบัตรเครดิต สามารถติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-777-7777 กด 0 กด 1 ด้านบัตรเครดิตเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือ หากท่านสะดวกสามารถดำเนินการติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่ท่านสะดวกทำรายการเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารได้เลยนะคะ
- ด้านสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan >> ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่หมายเลข 02-777-7777 กด 0 กด 3 กด 2 ด้านสินเชื่อส่วนบุคคลนะคะ
- ด้านสินเชื่อบ้าน >> ท่านสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเจ้าของบัญชีสินเชื่อบ้านได้เลยนะคะ
- ด้านสินเชื่อรถยนต์ >> ท่านสามารถเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนโดยระบุข้อมูล เช่น เลขที่ ที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลง เมื่อเตรียมเอกสารเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-777-7777 กด 0 กด 3 กด 1ด้านสินเชื่อรถยนต์ เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
SCB Customer Center หากท่านมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม อีเมล์กลับมาที่ customer_service@scb.co.th หรือติดต่อ 0-2777-7777 ทีมงานพร้อมดูแล 24 ชั่วโมง