5/08/2559

วิธีปิดแคชชวลเกม จาก App Play game

วิธีปิดแคชชวลเกม
สวัสดีครับนักแคชเกมมือถือAndroid
ด้วยที่ปัจจุบันมีเกมบนมือถือมากมายให้เหล่าคอเกมได้เป็นนักแคชเกมมือใหม่
เกมบางเกมสามารถอนุญาติให้เราแคชเกมได้โดยใช้งาน App Play game ที่เราติดตั้งจาก Android app ในการบันทึกVDOเอาำปเผยแพร่ได้

เมื่อล็อกอินเข้าเราสามารบันทึกการเล่นเกมของเราได้โดยกดเปิดที่เกมที่บันทึกได้เลย
มาถึงขั้นตอนการปิดโปรแกรมแคชเกม ก็คือวางนิ้วค้างไว้แล้วจะปรากฏกากบาทให้เราลากไปใส่ได้เลย  
โปรแกรมก็จะปิด





ง่ายๆแค่นี้เหล่านักแคชเกมก็จะได้แคชเกมออกมาเพื่อให้เหล่าคอเกมได้รู้รายละเอียดเกมก่อนเบือกโหลดเล่นแล้ว