6/03/2558

เกมออนไลน์ใหม่บนมือถือ Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์

Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์



เกมออนไลน์ใหม่บนมือถือ Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์ ฉีกสไตล์เกมที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน 

เข้าเล่นได้แล้ววันนี้!!


ชื่อเกมส์ :Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์
รายละเอียด :
ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเดินทางไปพร้อมกับพวกเรา และเตรียมตัวให้พร้อมผจญกับเหล่าปีศาจที่เข้ามาทำลายภารกิจอันมุ่งมั่นของพวกเราที่จะเดินทางนำพระไตรปิฏกไปสู่ยังจุดหมายปลายทาง และต้องพบเจออุปสรรค เมื่อเหล่าปีศาจจ้องจะแย่งชิงพระไตรปิฏกในระหว่างเดินพวกเราจะต้องปกป้องจากเหล่าปีศาจร้าย เรามองหาวีรบุรุษที่แข็งแกร่งเช่นคุณเข้าร่วมทีม เข้าร่วมได้แล้วบนระบบ IOS และ Android

เกมส์ Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์ เป็นเกมส์ทอยเต๋าต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบใหม่ โดยมีระบบ 6 ธาตุ ดิน น้ำ ไฟ ทอง ไม้ รักษา(หัวใจ) เป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้เป็นอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ธาตุไฟ ชนะ ธาตุทอง (เลือกธาตุที่ได้เปรียบจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย) มีระบบอัพเกรดสกิลต่อสู้ อีกทั้งมีระบบอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะต่างเสริมความแข็งแกร่งได้อีกด้วย มีระบบท้าสู้กับเพื่อน และยังมีระบบต่อสู้กับบอส ใครที่สามารถทำอันดับโจมตีสูงสุดได้รับรางวัลใหญ่ มีทั้งระบบกิลด์สะดวกในการพูดคุยกับเพื่อน และเมื่อเข้าเกมทุกๆวันจะได้รับของรางวัลมากมายในเกมส์ คุณเองจะสวมบทบาทเป็นตัวละครเอกในเกมส์ได้ไม่ยาก มีพลังต่อสู้สูงโจมตีคริได้อย่างซะใจไม่แพ้เกมอื่นๆ หากคุณได้ลองเล่นแล้วจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับเกมอย่างแน่นอน


เกมส์ Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์ เป็นเกมส์ทอยเต๋าต่อสู้เป็นเกมส์อีกหนึ่งรูปแบบใหม่โดยมีระบบ 6 ธาตุ ดิน น้ำ ไฟ ทอง ไม้ หัวใจ(ใช้รักษาเพิ่มHP) เป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้ซึ่งเราจะรับบทเป็นเหล่าวีรบุรุษผู้กล้าออกเดินทาง ในแผนที่ก็จะมีเส้นทางและหัวเมืองต่างๆที่เราจะต้องผ่าน ตลอดเส้นทางเราพบเจอกับปีศาจขัดขวางการเดินทางจะต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจ และค้นหาเหล่าวีรบุรุษเข้าร่วมทีมเดินทาง

เปิดเกมส์มาก็จะเป็นโหมดสอนวิธีการเล่นเกมส์ เดินตามเนื้อเรื่องการเดินทางสำรวจและต่อสู้โดยการทอยเต๋า 6 หน้า เพื่อเลือกธาตุให้ตรงกับธาตุของเหล่าวีรบุรุษ และเมื่อใดที่ปรากฏธาตุเดียวกันพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น หากตรงกันตั้งแต่ 3 -5 ขึ้นไปจะเป็นการใช้สกิลและท่าไม้ตายของแต่ละคนที่มีพลังทำลายสูงมาก แต่ละรอบคุณจะมีโอกาสเขย่าลูกเต๋า 3 ครั้ง ส่วน 2 ครั้งหลังสามารถเปลี่ยนลูกเต๋าที่ไม่ต้องการได้ เพื่อได้ลูกเต๋าที่ต้องการทำให้ใช้สกิลที่เหมาะสมยิ่งขึ้นหากได้ลูกเต๋าที่พอใจ สามารถคลิกเริ่มการต่อสู้ได้ทันที และเมื่อเราทอยได้หัวใจจะเป็นการเพิ่ม HP รวมของทีมได้

ทุกครั้งที่สำรวจเราจะได้รับเงินและ Exp หากปรากฏภาพเหมือนกัน 2 ภาพ จะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

ก่อนเริ่มการต่อสู้ทุกรอบ สามารถคลิกที่ศัตรูเพื่อกำหนดเป้าหมายที่ต้องการโจมตีก่อนได้ เมื่อเป้าหมายโจมตีถูกกำจัดแล้วจะเปลี่ยนไปโจมตีเป้าหมายอื่น หากไม่เลือกเป้าหมายที่ต้องการโจมตีก่อน ฝ่ายตนเองจะเลือกโจมตีเป้าหมายที่มีธาตุทำลายล้างกันเพื่อดาเมจสูงสุด การทำลายของทีมจะเป็นไปตามธาตุของตนเอง หากโจมตีธาตุที่ตนเองชนะ ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 20% การชนะของแต่ละธาตุคือ: ไม้ทำลายดิน ดินกลบน้ำ น้ำดับไฟ ไฟละลายทอง ทองตัดไม้ โจมตีธาตุที่ชนะตนเองดาเมจจะไม่ลดลง

เราสามารถเปิดชีพจรจนครบสามารถติดปีกเพื่อเพิ่มLvให้สูงขึ้นให้กับวีรบุรุษของคุณเพื่อและเพิ่มความสามารถพลังโจมตีและเพิ่มHP ให้แก่วีรบุรุษแต่ละคน

การตีบอสในทุกๆวันจะมีบอสปรากฏในช่วงเวลา 12.00น. และ 20.00น. จะเปิดช่วงเวลาละ 1 รอบ เมื่อบอสปรากฏเราต้องรีบเข้าไปต่อสู้ก่อนที่บอสจะหนีไป เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเงินรางวัลจำนวนมาก อันดับยิ่งดีจะมีหยกวิญญาณล้ำค่าเป็นรางวัล สามารถใช้แลกขุนพลเทพได้ เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดจะจัดอันดับตามดาเมจรวม แนะนำว่าโปรดเข้าร่วมกิจกรรมให้ทันเวลา หากถูกคนอื่นตัดหน้า จะเสียโอกาสการได้รางวัลนะ
แจกไอเทมฟรี! ทุกวัน
ในทุกๆวันเมื่อเข้าเกมส์มาเราจะได้รับวีรบุรุษได้ฟรีจากระบบและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น Gems เงิน ดวงจิต อื่นๆมากมาย อีกยังมีภาระกิจประจำวันให้เราได้เข้าร่วมหากภาระกิจสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลเช่นเดียวกันและภายในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆได้แก่
-ระบบถ่ายทอดวิชา
-การอัพเลเวลวีรบุรุษ
-ระบบอัพสกิล ผู้เล่นสามารถเพิ่มเลเวลสกิลและท่าไม้ตายสูงขึ้นได้ เพิ่มพลังในการโจมตี
-ระบบสลายวิญญาณ
-ระบบต่อสู้
-ระบบการจัดทีม ในเกมจะมีวีรบุรุษมากมายให้คุณได้คุณสามารถสร้างทีมได้สูงถึง 4 ทีมเลยทีเดียว เพิ่มความหลากหลายของการเล่นที่แต่กต่างออกจากกัน
-การตีบอส
-การสร้างและอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะ
-การหลอมรวม

มาดูในส่วนร้านไอเท็มมอลล์ก็มีสินค้า ได้แก่
ดวงจิต
หยกวิญญาณ
พลังกาย
ครูฝึกสกิล
ปราณ
ปรมาจารย์สกิล

**ทั้งหมดเป็นสินค้าจำกัดเวลา**

แนวทางการเล่นเกมยังมีความท้าทายอีกมากในเกม

Platform
iOS :
Android :

ค้นหาและเพิ่มเพื่อนในไลน์ เลือกค้นหา Line : @anttak
Facebook:https://www.facebook.com/dicefighter
website:http://www.anttak.com/df

***************-----------------------------------**************