6/29/2558

เปิดตัว Intro เกม Dice Fighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์ บน Youtube Channel ANTTAK

เกมส์ Dicefighter ศึกเต๋าเขย่าสวรรค์ เป็นเกมส์ทอยเต๋าต่อสู้เป็นเกมส์อีกหนึ่งรูปแบบใหม่โดยมีระบบ 6 ธาตุ ดิน น้ำ ไฟ ทอง ไม้ หัวใจ(ใช้รักษาเพิ่มHP) เป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้ซึ่งเราจะรับบทเป็นเหล่าวีรบุรุษผู้กล้าออกเดินทาง ในแผนที่ก็จะมีเส้นทางและหัวเมืองต่างๆที่เราจะต้องผ่าน ตลอดเส้นทางเราพบเจอกับปีศาจขัดขวางการเดินทางจะต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจ และค้นหาเหล่าวีรบุรุษเข้าร่วมทีมเดินทาง

เปิดเกมส์มาก็จะเป็นโหมดสอนวิธีการเล่นเกมส์ เดินตามเนื้อเรื่องการเดินทางสำรวจและต่อสู้โดยการทอยเต๋า 6 หน้า เพื่อเลือกธาตุให้ตรงกับธาตุของเหล่าวีรบุรุษ และเมื่อใดที่ปรากฏธาตุเดียวกันพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น หากตรงกันตั้งแต่ 3 -5 ขึ้นไปจะเป็นการใช้สกิลและท่าไม้ตายของแต่ละคนที่มีพลังทำลายสูงมาก แต่ละรอบคุณจะมีโอกาสเขย่าลูกเต๋า 3 ครั้ง ส่วน 2 ครั้งหลังสามารถเปลี่ยนลูกเต๋าที่ไม่ต้องการได้ เพื่อได้ลูกเต๋าที่ต้องการทำให้ใช้สกิลที่เหมาะสมยิ่งขึ้นหากได้ลูกเต๋าที่พอใจ สามารถคลิกเริ่มการต่อสู้ได้ทันที และเมื่อเราทอยได้หัวใจจะเป็นการเพิ่ม HP รวมของทีมได้
ทุกครั้งที่สำรวจเราจะได้รับเงินและ Exp หากปรากฏภาพเหมือนกัน 2 ภาพ จะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

ก่อนเริ่มการต่อสู้ทุกรอบ สามารถคลิกที่ศัตรูเพื่อกำหนดเป้าหมายที่ต้องการโจมตีก่อนได้ เมื่อเป้าหมายโจมตีถูกกำจัดแล้วจะเปลี่ยนไปโจมตีเป้าหมายอื่น หากไม่เลือกเป้าหมายที่ต้องการโจมตีก่อน  ฝ่ายตนเองจะเลือกโจมตีเป้าหมายที่มีธาตุทำลายล้างกันเพื่อดาเมจสูงสุด การทำลายของทีมจะเป็นไปตามธาตุของตนเอง หากโจมตีธาตุที่ตนเองชนะ ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 20% การชนะของแต่ละธาตุคือ: ไม้ทำลายดิน  ดินกลบน้ำ  น้ำดับไฟ  ไฟละลายทอง  ทองตัดไม้ โจมตีธาตุที่ชนะตนเองดาเมจจะไม่ลดลง

เราสามารถเปิดชีพจรจนครบสามารถติดปีกเพื่อเพิ่มLvให้สูงขึ้นให้กับวีรบุรุษของคุณเพื่อและเพิ่มความสามารถพลังโจมตีและเพิ่มHP ให้แก่วีรบุรุษแต่ละคน
การตีบอสในทุกๆวันจะมีบอสปรากฏในช่วงเวลา 12.00น. และ 20.00น. จะเปิดช่วงเวลาละ 1 รอบ เมื่อบอสปรากฏเราต้องรีบเข้าไปต่อสู้ก่อนที่บอสจะหนีไป เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเงินรางวัลจำนวนมาก อันดับยิ่งดีจะมีหยกวิญญาณล้ำค่าเป็นรางวัล สามารถใช้แลกขุนพลเทพได้ เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดจะจัดอันดับตามดาเมจรวม แนะนำว่าโปรดเข้าร่วมกิจกรรมให้ทันเวลา หากถูกคนอื่นตัดหน้า จะเสียโอกาสการได้รางวัลนะ

แจกไอเทมฟรี! ทุกวัน
ในทุกๆวันเมื่อเข้าเกมส์มาเราจะได้รับวีรบุรุษได้ฟรีจากระบบและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น Gems เงิน ดวงจิต อื่นๆมากมาย อีกยังมีภาระกิจประจำวันให้เราได้เข้าร่วมหากภาระกิจสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลเช่นเดียวกันและภายในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆได้แก่
-ระบบถ่ายทอดวิชา
-การอัพเลเวลวีรบุรุษ
-ระบบอัพสกิล ผู้เล่นสามารถเพิ่มเลเวลสกิลและท่าไม้ตายสูงขึ้นได้ เพิ่มพลังในการโจมตี
-ระบบสลายวิญญาณ
-ระบบต่อสู้
-ระบบการจัดทีม ในเกมจะมีวีรบุรุษมากมายให้คุณได้คุณสามารถสร้างทีมได้สูงถึง 4 ทีมเลยทีเดียว เพิ่มความหลากหลายของการเล่นที่แต่กต่างออกจากกัน
-การตีบอส
-การสร้างและอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะ 
-การหลอมรวม

ติดตามความทุกเคลื่อนไหวของเราได้ที่ 
FB: www.facebook.com/dicefighter 
Line Official: @ANTTAK
Add เพื่อนกันไว้ไม่ตกข่าว
1. ไปที่ “Add friend/เพิ่มเพื่อน”
2. กด “Find/ค้นหาจากไอดี”
3. พิมพ์ “@ANTTAK” จากนั้นกดเพิ่มเป็นเพื่อนได้เลย