11/26/2557

สมัครงานออนไลน์ สอบถามข้อมูลรับสมัครงานออนไลน์(หารายได้เสริมผ่านอินเตอร์เน็ท)ได้ที่นี่

สอบถามข้อมูลรับสมัครงานออนไลน์ได้ที่นี่
ติดต่อ คุณเกียรติ ที่ 090-767-9303
ติดต่อ คุณแจง ที่ 081-563-8882

ทางเราขอแจ้งให้คุณทราบว่า 
บริษัทเราคือผู้ให้บริการเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มหรือแบบสอบถามออนไลน์ SurveyCan เท่านั้นครับ เหมือน Googledoc ที่ใครๆสามารถสร้่างแบบฟอร์มออนไลน์ได้ เราไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอันใดกับแบบสอบถามที่ท่านเข้าไปกรอกใบสมัครงาน part time ครับ

***แต่ถ้าหากแจ้งว่ามีผู้ใช้แบบสอบถามของ SurveyCan ไปใช้ในทางที่ผิดเช่นการขอรหัสผ่านบนsurveycanของเรา และแบบสอบถามนั้นมีการหลอกลวงเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานสามารถแจ้งเข้ามาเพื่อให้ทางเราจัดการ ตักเตือนหรือลบแบบสอบถามนั้นออกจากระบบ 

ทางทีมงาน SurveyCan ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ