9/05/2556

6 ขั้นตอนการให้บริการ Google Adwords

6 ขั้นตอนการให้บริการ

ขั้นตอนที่ 1 
แจ้งชื่อเว็บไซต์ของคุณหากคุณไม่มี Website กรุณากดที่นี่!เริ่มแรกหากต้องการลงโฆษณา Google Adwords คุณจำเป็นต้องมี Website / Blog อยู่แล้ว เช่น www.ads-now.com ถึงสามารถขายสินค้า – บริการบนโลกออนไลน์ได้ โดยในเบื้องต้นเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลใน Website ว่าธุรกิจของท่านมีข้อมูลต้องปรับแก้เรื่องใดบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มี Website สามารถติดต่อเราได้นะคะ



ขั้นตอนที่ 2 
บอกความต้องการของคุณว่าต้องการโฆษณาด้วยจุดประสงค์ใด
หากคุณมีความต้องการ 1.โปรโมทสินค้า 2.โปรโมท Brand ให้เป็นที่รู้จักสามารถแจ้งเราได้เพื่อทางเราสามารถแนะนำข้อมูลท่านได้อย่างถูกต้องและตรงตามความต้องการนะคะ สำหรับบางท่านอาจมี Keyword หรือ คำค้นที่ต้องการอยู่แล้ว สามารถแจ้งเราได้ เราจะแนะนำว่าคำที่ท่านจะใช้นั้นมีการแข่งขันมากน้อยแค่ไหนค่ะ บางท่านต้องการเปิดโฆษณาช่วงเวลาทีกำหนด หรือ เปิดโฆษณาบางจังหวัด หรือ เปิดโฆษณาทั่วโลก และข้อมูลที่จำเป็นสำหรับธุรกิจของท่านกรุณาแจ้งเรานะคะ

ขั้นตอนที่ 3
แนะนำค่าใช้จ่ายและชำระเงินหากคุณยังไม่ทราบราคา Package กดที่นี่!ราคาค่าใช้จ่ายนั้น ทาง Ads-Now ได้คิดค่าบริการโดยแบ่งตามลำดับขั้นของงบประมาณที่ทางผู้ประกอบการมีอยู่ และราคาแต่ละ Package นั้นเราจะมีบริการเสริมที่แตกต่างกัน เพราะในแต่ละผู้ประกอบการอาจต้องการข้อมูลไม่เท่ากัน โดยผู้ประกอบการบริษัทใหญ่ส่วนใหญ่ต้องการการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีความละเอียดสูง หากเลือก package ค่าบริการแล้วสามารถแจ้งข้อมูลกับทางเราได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 4
ทำการตั้งค่า แสดงโฆษณาของคุณบน Googleเมื่อเราทราบความต้องการและทางผู้ประกอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และมีการแจ้งชำระเงินมาที่เรา ทางเราจะรีบดำเนินการ สร้างแคมเปญโฆษณา ให้ตรงตามความต้องการ และเตรียมรายงานที่ท่านต้องการเพื่อทำการส่งทุกสัปดาห์  [[[สำหรับบาง Website อาจใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลให้มีความถูกต้องตาม Policy ของทาง Google ทาง Google จะช่วยแนะนำให้ปรับเว็บไซต์ให้ได้มาตรฐานทำให้เว็บไซต์ดูน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ]]]


ขั้นตอนที่ 5
 แนะนำและปรับปรุงข้อมูล หากท่านมีความต้องการเพิ่มเติม
เมื่อโฆษณาแสดงผลแล้วทางผู้ประกอบการอาจมีข้อมูลเพิ่มเติมตรงนี้สามารถแจ้งเราได้ตลอดทุกวัน เราจะแนะนำตามความเหมาะสม หากข้อมูลที่ได้มีการประเมินกันว่าจะมีผลดี เห็นชอบร่วมกันแล้วเราจะดำเนินการปรับข้อมูลตามความต้องการนั้นทันทีค่ะ


ขั้นตอนที่ 6
 ส่งรายงานให้ท่านทุกๆ 1 สัปดาห์ เมื่อครบกำหนดทุกสัปดาห์เราจะมีข้อมูลรายงานข้อมูลสำคัญที่ท่านต้องการทราบ โดยลักษณะข้อมูลรายงาน จะเป็นดังนี้ >> วิธีการดูรายงาน Google Adwords

ติดต่อเราได้ที่ Email : hokcamain1@hotmail.com
หรือโทร 086-339-5328
อรรถพร