5/29/2555

"คุกกี้"งัดวงจรปิดแฉ"สเตฟาน"ไปหา



 "คุกกี้"งัดวงจรปิดแฉ"สเตฟาน"ไปหา
 
      นางเอกสาววัยละอ่อน 'น้องคุกกี้' รับเสียใจที่พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง 'สเตฟาน' ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง ปัดเกาะกระแสฝ่ายชาย ยันตนไม่ใช่คนกุข่าวและไม่ใช่มือที่สามใคร แจงพูดความจริงทุกอย่าง พร้อมบอกบ้านมี กล้องวงจรปิด พิสูจน์พระเอกหนุ่มไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์

     และแล้วก็กลายเป็นสงครามน้ำลายขึ้นมาอีกระลอกจนได้สำหรบเรื่องราวของพระเอกลูกครึ่งที่ตอนนี้คนมองว่า เป็นยิ่งกว่าพ่อปลาไหลใส่สเกตติดจรวดอย่างหนุ่ม 'สเตฟาน' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กับนางเอกสาววัยละอ่อน 'น้องคุกกี้' อรนลิน ชัยพร ที่กำลังตกเป็นข่าวฮอตหลังจากที่หนุ่มฟาน ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ฉันแฟนเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น และบอกชัดไม่เคยคบหาดูใจกับสาวคุกกี้ แต่อย่างใด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นสาวคุกกี้ ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบเปิดอกว่า กำลังคบหากับหนุ่มฟาน และคุยกันมานานกว่า 3 เดือนแล้ว

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอะตัวนางเอกสาวคุกกี้ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ฮอลลี้วู้ด บาย เอ็มทีไอ ชั้น 3 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก จึงได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นฮอตดังกล่าว ซึ่งเมื่อสอบถามถึงข่าวที่หนุ่มฟาน ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธความสัมพันธ์นั้นทำให้สาวคุกกี้ รู้สึกอย่างไร ด้านนางเอกวัยใสก็ได้ให้ความเห็นว่า 'เสียใจมากค่ะ ตอนที่พี่สเตฟาน เค้าไปให้สัมภาษณ์ว่าเป็นพี่น้องกัน จริงๆ เราก็เพิ่งจะไปพัทยามาด้วยกันค่ะ ไปกับครอบครัวหนูด้วย รู้สึกแย่มากค่ะ ไม่เข้าใจว่า ทำไมให้ข่าวแบบนั้น เรื่องถ่ายรูปจริงๆ หนูถ่ายรูปอยู่แล้วพี่เค้าอยู่ข้างๆ ก็อยากจะถ่ายด้วยกับหนูแล้วมาว่าหนูก็ถ่ายกับดาราคนอื่นด้วย ก็อันนี้หนูก็ไม่รู้อ่ะค่ะว่าทำไมพี่เค้าออกมาพูดแบบนี้ แต่หนูยืนยันว่า คุยกับพี่เค้ามาตั้งแต่กุมภาฯ แล้วค่ะ ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันก็บ่อยค่ะ'

     นอกจากจะโดนปฏิเสธความสัมพันธ์แล้ว ก่อนหน้านั้นหลังจากที่มีข่าวออกมาก็ทำให้คนมองว่า คุกกี้เป็นมือที่สามทำฟานเลิกส้มด้วย ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงความรู้สึกที่โดนดึงไปเกี่ยวจากกรณีดังกล่าว ด้านสาวคุกกี้ก็ยันชัดว่า ตนไม่ใช่มือที่สามใครแน่นอน

     'คือมันแย่ค่ะ คนอื่นเค้าห็มองหนูว่า เกาะกระแสพี่ฟาน ดังหรือเปล่า แล้วยังจะโดนมองอีกว่าเป็นมือที่สามทำพี่ฟาน เลิกกับ พี่ส้ม ด้วย คืออันนี้ไม่ใช่แน่นอนคือหนูไม่ใช่มือที่สาม เพราะพี่เค้าบอกว่าเลิกกับพี่ส้มแล้ว คือหนูอยากบอกว่า หนูไม่ใช่มือที่สามแน่นอนค่ะ หนูเองก็ไม่ได้อยากจะเกาะกระแสพี่เค้าดังนะคะ ที่หนูให้สัมภาษณ์ไปนั้นคือความจริงทุกอย่าง แต่พี่เค้ามาให้สัมภาษณ์แบบนี้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพี่เค้าต้องการอะไร'

     ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่าได้มีการคุยกันบ้างหรือไม่หลังจากที่มีข่าวออกมา ด้านนางเอกสาวหน้าใหม่ก็ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า 'คุยไลน์ค่ะ ไม่ได้โทร. ไปคุย ก็ถามว่า ทำไมพี่ไปให้สัมภาษณ์ข่าวแบบนั้นคือที่หนูพูดไปมันเป็นเรื่องจริงแล้วทำไมพี่ต้องไปบอกว่าเป็นพี่น้องกัน หนูเองก็งงค่ะงง แม่หนูก็บอกว่า ไม่ต้องสนใจก็อยู่ของเราไป แม่หนูก็รู้ว่าพี่เค้าเป็นคนที่มีนิสัยยังไง คนอื่นๆ เค้าก็รู้ว่า พี่เค้านิสัยยังไง ครูก็เตือนว่า มีข่าวไม่ดีเลย พาดหัวข่าวแรงไป คือครูเค้าก็รู้ว่าพี่ฟาน นิสัยเป็นยังไงค่ะ อย่างตอนแรกที่หนูให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ คือพอวันที่มีข่าวครั้งแรกใช่ไหมคะ พี่ฟานเค้าก็มาถามว่า ให้สัมภาษณ์ข่าวทำไม หนูก็บอกว่าหนูพูดเรื่องจริงอ่ะ'

     รู้สึกอย่างไรที่ฝ่ายชายออกมาพูดปฏิเสธความสัมพันธ์เหมือนฉีกหน้าเราแบบนี้ ซึ่งสาวคุกกี้ ก็ถึงกับทำหน้าขรึมก่อนให้ความเห็นว่า 'เค้าดูไม่แมนนะคะ คือหนูไม่ได้เกาะพี่เค้าดัง ไม่อยากมองหน้าค่ะ คุยกันล่าสุดเมื่อคืนค่ะ ก็วันที่ข่าวออกทะเลาะกันค่ะ เค้าบอกเค้าอยากมีชีวิตอิสระค่ะ ที่จริงช่วงที่คุยๆ กัน ก็ตอนที่คุยๆ กันพี่เค้าก็ไปบ้านบ่อย ก็สนิทกับแม่กับญาติ หนูไม่ได้กุค่ะ คือบ้านหนูติดกล้องวงจรนะคะพี่ หนูไม่ได้กุข่าวขึ้นมาเอง'

     ต่อด้วยคำถามที่ว่าทำไมก่อนหน้านั้นนางเอกสาวถึงกล้าออกมาประกาศเรื่องของความสัมพันธ์ชัดเจนขนาดนั้น ด้านนางเอกวัยใสก็ได้เล่าว่า 'คือตอนนั้นเรามั่นใจในความสัมพันธ์ก็ไม่คิดว่าพี่เค้าจะออกมาแก้ข่าวให้ข่าวแบบนี้ค่ะ เสียความรู้สึกมากค่ะ แต่หนูไม่เคยร้องไห้กับเรื่องนี้เลยนะคะ ต่อไปก็ถ้าจะเปิดใจคุยกับใครก็ต้องดูให้มากกว่านี้ ดูหลายๆ เดือน ดูนิสัยดูทุกอย่างค่ะ'

     ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ต่อจากนี้จะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ต่อไป ถ้าหลังจากนี้หนุ่มฟาน มาง้อจะคืนดีหรือไม่อย่างไร สาวคุกกี้ ก็ได้กล่าวว่า 'ไม่ค่ะ (เสียงแข็ง) คือเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะตอบแล้ว อยากจะหยุดไว้แค่นี้ค่ะ อยากหยุดไว้ตรงนี้ค่ะ ไม่อยากเถียงไปมา คือหนูก็ต้องเรียน แล้วเจอข่าวแบบนี้มันก็แย่ค่ะ ก็อยากหยุดตรงนี้ค่ะ คือไม่อยากสานสัมพันธ์อะไรอีกแล้วค่ะ หนูไม่ได้โกหก คืออยากให้ทุกคนรู้อย่างหนูไม่ใช่มือที่สามแน่นอน' สาวคุกกี้ กล่าว






ที่มา : สยามดารา
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ